Công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong camera Wisenet

   Ngày nay công nghệ AI ngày càng được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, nó sẽ có khả năng kết hợp mạnh mẽ hơn trong ngành an ninh giám sát hình ảnh trong các năm tới đây. Công nghệ AI xử lý tại chỗ (chỉ lọc dữ liệu và xử lý cục bộ trên camera) giúp dễ triển khai rộng rãi hơn, hình thành nên công nghệ đầu cuối AI. Ngày nay hầu hết các camera an ninh gửi dữ liệu thu thập được đến các máy chủ để được phân tích. Tuy nhiên, với công nghệ AI xử lý tại chỗ, dữ liệu được camera phân tích trước khi gửi đến máy chủ. Điều này giúp làm giảm gánh nặng truyền tải và lưu trữ một lượng lớn dữ liệu về máy chủ, từ đó tăng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí máy chủ phục vụ để phân tích dữ liệu.

Tăng độ chính xác trong giám sát sự kiện bằng cách giảm các báo động giả.

   Khi số lượng camera giám sát tăng lên tại các thành phố, sẽ có quá nhiều thông tin cần phải xử lý gửi đến hệ thống điều hành, vì các camera thông thường được trang bị tính năng phát hiện dựa trên chuyển động, tạo ra quá nhiều các báo động sự kiện. Đối với các nhà khai thác nó thực sự căng thẳng để xác minh được từng đối tượng dẫn đến sự chậm trễ trong thời gian phản hồi. Giờ đây các thuật toán AI được tích hợp trong camera AI phân khúc Wisenet P có thể giúp cải thiện đáng kể sự hiệu quả cho người vận hành.

   Phân loại đối tượng, mục tiêu theo các thuộc tính

   Các camera AI thuộc phân khúc P có thể phân biệt được những gì quan sát được thành các nhóm thuộc tính lớn như: Người, khuôn mặt, xe cộ và biển số. Đi sâu hơn nữa, thuật toán AI của WiseNet có thể xác định được nhanh chóng và chính xác các thuộc tính khác nhau của đối tượng trong phạm vi quan sát của camera. Ví dụ: camera nhìn thấy một người và ngay lập tức phát hiện ra màu quần áo. Nó cũng đủ thông minh để phân biệt được người đó đang đeo kính hay cầm túi. Các thuộc tính này sau đó được lưu dưới dạng siêu dữ liệu cùng với các cảnh quay được chụp.

   Khi số lưTính năng BestShots giúp giảm

Tính năng BestShots giúp giảm thiểu yêu cầu lưu trữ và băng thông

   Các Camera AI thuộc phân khúc WiseNet P được trang bị tính năng BestShot đảm bảo chỉ có những hình ảnh phù hợp nhất của đối tượng được phân loại gửi đến máy chủ. Mỗi hình ảnh có thể được cắt với chất lượng 4K, đi kèm với các siêu dữ liệu về đặc tính của đối tượng. Người dùng có thể tùy chọn độ phân giải hình ảnh ở mức 2MP để phát đầy đủ video trực tuyến hoặc sử dụng tính năng Bestshots để giảm thiểu yêu cầu lưu trữ và băng thông.

Phần mềm Wisenet SSM, phần mềm tốt nhất cho tìm kiếm thông minh AI

   Các Camera AI thuộc phân khúc WiseNet P được hỗ trợ đầy đủ bởi Phần mềm quản lý tập trung Wisenet SSM (VMS), cho phép các nhà khai thác nhanh chóng tìm kiếm hình ảnh pháp lý cho các sự kiện cụ thể hoặc cho đối tượng có thuộc tính được xác định, bằng cách lọc các siêu dữ liệu đã được ghi lại.

Phần mềm Retail Insight v2.0, phân tích nhân khẩu học của khách hàng

   Các nhà quản lý của các chuỗi cửa hàng có thể kết hợp các camera AI thuộc phân khúc Wisenet P với phần mềm ứng dụng thông minh Retail Insight v2.0 phục vụ kinh doanh để có thể xem chi tiết những gì đang diễn ra trong cửa hàng của họ, với các camera sử dụng tính năng nhận dạng qua các thuộc tính giúp theo dõi nhân khẩu học, độ tuổi và giới tính của khách hàng.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi