Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2019

Ngày 11 tháng 4 năm 2019, Công ty cổ phần thiết bị An toàn Đại An kết hợp cũng hãng Hanwha Techwin tổ chức hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2019 tại Hà Nội. Hanwha Techwin X’Perience Day là hội thảo thường niên được tổ chức nhằm tri ân khách hàng cũng là dịp để hãng giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới, chia sẻ định hướng, cập nhật xu hướng phát triển, chia sẻ giải pháp camera an ninh cho thành phố thông minh, vận tải và bán lẻ.

 

Đến tham dự buổi hội thảo về phía hãng Hanwha Techwin có sự hiện diện của ông Chun Doo Hwan -Tổng giám đốc Hanwha Techwin Security Vietnam Company Limited, ông Kim Young Chul - Giám đốc tài chính Hanwha Techwin Security Vietnam Company Limited, ông Yu Jin Seok - Giám đốc kinh doanh cấp cao khu vực Đông Nam Á, ông Kang Yong Gun - Giám đốc phát triển sản phẩm của tập đoàn Hanwha Techwin, ông Tạ Quang Huy - Trưởng phòng kinh doanh cấp cao Hanwha Techwin.


Về phía công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An có sự hiện diện của ông Phùng Mai Thanh – Giám đốc công ty, ông Phùng Đức Hùng – Phó giám đốc cùng các lãnh đạo là trưởng, phó phòng kinh doanh, kỹ thuật... và đông đảo kỹ thuật viên, nhân viên công ty.

Mở đầu buổi hội thảo, ông Phùng Mai Thanh giám đốc công ty Đại An bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến đại diện cấp cao của hãng Hanwha Techwin, cùng với các vị khách mời là các CEO, Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng phó phòng và cán bộ cấp cao của các công ty là đối tác, đại lý và khách hàng của công ty Đại An có mặt tại hội thảo.


 

Kế đến, ông Ju Jin Seok – Giám đốc kinh doanh cấp cao khu vực Đông Nam Á của hãng Hanwha Techwin đánh giá cao sự chuẩn bị rất chu đáo của công ty Đại An cho buổi hội thảo. Ông Jun Jin Seok tin tưởng rằng với những thành tựu Đại An đạt được trong hơn 10 năm qua và sự tăng trưởng vượt bậc trong các năm 2017, 2018 và 2019 minh chứng rõ nét rằng công ty Đại An luôn luôn là đối tác chiến lược số 1 của hãng tại Việt Nam. Ông Ju Jin Seok cập nhật tình hình thị trường, chia sẻ định hướng phát triển, tình hình sản xuất của nhà máy Hanwha Techwin Securty Việt Nam.

 

Tham dự buổi hội thảo năm nay, ông Tạ Quang Huy – Trưởng phòng kinh doanh cấp cao của Hanwha Techwin vui mừng thông báo về chứng chỉ bảo mật Cyber Security mà hãng đã đạt được cũng là lời khẳng định về độ an toàn, bảo mật cao thiết bị an ninh của hãng. Qua buổi hội thảo ông Huy cũng cập nhật về tình hình phức tạp của an ninh mạng đối với ngành CCTV và những công nghệ độc quyền hãng phát triển giúp đối phó với tình trạng này.

 

Ông Trần Việt Sơn – Phòng kỹ thuật giải pháp giới thiệu những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm mới X plus và những tính năng mới được cập nhật cho phiên bản phần mềm camera quan sát SSM 2.1, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và giải pháp của hãng.


Cũng trong buổi hội thảo này công ty Đại An & Hanwha Techwin đã trao giấy chứng nhận Đại lý xuất sắc nhất với giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.


Hình ảnh hội thảo Hanwha Techwin X’Perience Day 2019:



Toàn văn bài phát biểu của ông Phùng Mai Thanh - Giám đốc công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An.

X’Perience Day 11.4.2019!!!

Thưa quí vị đại biểu, thưa các vị khách quý. Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Phùng Mai Thanh, Giám đốc công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An. Trước hết, tôi thay mặt công ty Đại An, nhiệt liệt chào mừng các bạn, đại diện cho các đối tác của Đại An, nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý đã đến dự X'Perience Day, do Công Ty Đại An phối hợp với Tập đoàn Hanwha Techwin tổ chức.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hiện diện của:

⁃ Ngài Chun Doo Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Techwin Security Vietnam.

⁃ Ngài Kim Young Chul - Giám đốc tài chính của Hanwha Techwin Security Vietnam.

⁃ Ngài Yu Jin Seok - Giám đốc kinh doanh cao cấp khu vực Đông Nam Á.

- Ngài Kang Young Gun - Giám đốc phát triển sản phẩm

 

Đến với X'Perience Day 2019, ngoài việc các bạn được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, cập nhật xu hướng phát triển công nghệ trong lĩnh vực an ninh cùng với các giải pháp trong các lĩnh vực thành phố thông minh, vận tải, bán lẻ... còn là ngày công ty Đại An chúng tôi tri ân tới các bạn, các đối tác đã cộng tác cùng công ty Đại An suốt năm qua.

 

Công ty Đại An đã trải qua 11 năm song hành ban đầu là Samsung Electronic, sau đó là Samsung Techwin, và hiện tại là sản phẩm mang thương hiệu WiseNet của tập đoàn Hanwha Techwin. 

Trong 5 năm gần đây, Công ty luôn đạt tăng trưởng 2 con số, 3 năm gần nhất luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên 40%, tiếp nối thành công của năm 2018, năm nay chúng tôi đặt ra mục tiêu tăng trưởng 50%.

 

Để đạt được kết quả kinh doanh đó, là có sự đóng góp to lớn của tập thể cán bộ nhân viên Đại An, của các bạn đối tác đang ngồi đây hôm nay, và đặc biệt là sự hỗ trợ tốt nhất từ tập đoàn Hanwha Techwin về Kỹ thuật, giải pháp, về Marketing và dịch vụ sau bán hàng. Tôi muốn cảm ơn chân thành đến ngài Yu Jin Seok và Hanwha Team do ông Tạ Quang Huy phụ trách.

 

Trong Hội Nghị này, chúng tôi cũng muốn lắng nghe ý kiến đóng góp, những phản hồi, đánh giá của các bạn về chất lượng sản phẩm, cũng như những điều mà các bạn còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty, qua đó chúng tôi sẽ rút ra kinh Nghiệm và không ngừng hoàn thiện hơn nữa.

 

Vì những lý do đó, tôi xin tuyên bố khai mạc X'Perience Day!


Chúc các bạn có 1 ngày thật vui vẻ! 


Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN TOÀN ĐẠI AN - Nhà phân phối ủy quyền chính thức camera quan sát Wisenet tại Việt Nam từ năm 2008

Tên giao dịch: DAIAN JOINT STOCK COMPANY

Tên giao dịch viết tắt: DASE JSC, CO.

Địa chỉ: Số 5/113 Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 024 3628 4100 

Email: hungpd@daian.vn - Website: www.daian.vn


Xem thêm:

Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi