WISENET HD+ | CAMERA ANALOG AHD ĐỘ PHÂN GIẢI 2M FULL HD 1080P, TRUYỀN XA 500M

camera ahd wisenet hd+


SAMSUNG WISENET HD+ | Giải pháp hình ảnh Full HD cao cấp 


Bộ sản phẩm camera analog AHD độ phân giải cao Wisenet HD+ của hãng Hanwha Techwin có chất lượng và hiệu năng vượt trội so với camera analog thông thường. Camera Wisenet HD+ có khả năng truyền hình ảnh độ phân giải 2Megapixel Full HD 1080P trên đường truyền cáp đồng trục (coaxial) thông thường ở khoảng cách xa 500m mà không bị suy giảm tín hiệu. Camera Wisenet HD+ hoàn toàn tương thích với hệ thống camera analog hiện có, nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp hệ thống camera analog hiện thời thì Wisenet HD+ là lựa chọn hoàn hảo nhờ chi phí rẻ và chất lượng cao.

Camera analog wisenet HD+


CAMERA AHD HÌNH ẢNH FULL HD 1080P CAO CẤP


Dòng sản phẩm camera Wisenet HD+ hỗ trợ độ phân giải 2Megapixel Full HD (1920 x 1080 pixels) trên hệ thống cáp đồng trục. Đặc tính này không chỉ cung cấp hiệu năng tốt hơn hệ thống analog thông thường mà còn hỗ trợ quan sát độ phân giải cao mà không bị trễ, giật, mất hình ảnh, cho hình ảnh sống động và sắc nét đến kinh ngạc.

Camera analog ahd 1080p


CAMERA ANALOG TRUYỀN XA 500M


Camera Wisenet HD+ có khả năng truyền hình ảnh và âm thanh đồng thời trên cáp đồng trục ở khoảng cách xa 500m mà không bị nhiễu, giật, trễ hình..là giải pháp thay thế hoàn hảo cho camera quan sát analog hiện tại.

truyền hình ảnh full hd trên camera ahd


GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN & LINH HOẠT


Công nghệ AHD hoàn toàn tương thích với cả hệ thống camera Analog lẫn camera AHD, giúp người sử dụng tránh được việc phát sinh các chi phí khi tiến hành thay đổi hay nâng cấp hệ thống. Hơn nữa, khi nâng cấp hệ thống camera analog lên camera AHD người sử dụng không cần phải đầu tư hệ thống cáp mới tiết kiệm chi phí vật tư và nhân công lắp đặt, vận hành. 

de lap dat bao tri camera



CẤU HÌNH HỆ THỐNG CAMERA AHD 


CẤU HÌNH HỆ THỐNG

Tổng kết: Bộ sản phẩm camera AHD Wisenet HD+ của Samsung (hanwha techwin) là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu nâng cao chất lượng hệ thống camera analog đang có nhờ tiết kiệm chi phí đồng thời triển khai nhanh chóng và dễ dàng. 


Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi