Camera ip wifi là gì? cách chọn camera wifi tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera ip khác nhau, nhưng về cơ bản có thể phân ra làm 2 loại, camera ip wificamera ip dùng cáp RJ45, cáp Quang.

Địa chỉ IP là gì?

Địa chỉ IP (IP là viết tắt của từ tiếng Anh: Internet Protocol - giao thức Internet) là một địa chỉ đơn nhất mà những thiết bị điện tử hiện nay đang sử dụng để nhận diện và liên lạc với nhau trên mạng máy tính bằng cách sử dụng giao thức Internet.

Mỗi địa chỉ IP là duy nhất trong cùng một cấp mạng.

Một cách đơn giản hơn: IP là một địa chỉ của một máy tính khi tham gia vào mạng nhằm giúp cho các máy tính có thể chuyển thông tin cho nhau một cách chính xác, tránh thất lạc. Có thể coi địa chỉ IP trong mạng máy tính giống như địa chỉ nhà của bạn để nhân viên bưu điện có thể đưa thư đúng cho bạn chứ không phải một người nào khác.

Vậy camera IP là gì?

Camera IP là camera quan sát có khả năng kết nối và truyền hình ảnh đến các nơi xa xôi thông qua mạng internet vì camera ip sử dụng ip để định danh trên mạng nên được gọi tắt là camera mạng hay camera ip.

Do việc truy cập internet có thể dùng nhiều cách thức khác nhau như truyền qua hệ thống cáp quang, mạng 3G, sử dụng dây cáp hoặc mạng không dây wifi. Nên để dễ phân biệt người ta phân camera ip thành camera wifi, camera có dây.


Ví dụ tiêu biểu nhất của camera ip hiện nay có thể kể đến sản phẩm camera wifi SNH-6410BN camera samsung chuyên dụng cho hộ gia đình.


Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi