Đánh giá - Camera samsung wisenet Q chất lượng đỉnh cao, giá tốt

Camera samsung Wisenet Q là dòng sản phẩm mới camera samsung tầm trung có giá cả phải chăng phù hợp lắp đặt camera cho những nơi đòi hỏi điều kiện an ninh ở mức vừa phải. Samsung Wisenet Q được trang bị nhiều tính năng cơ bản nhưng cực kỳ cần thiết. Là giải pháp lắp đặt camera lý tưởng cho những ứng dụng cỡ trung bình và nhỏ.


Camera samsung wisenet q


Một số tính năng của camera ip samsung Wisenet Q:

- Độ phân giải từ 2 megapixel đến 4 megapixel

- Chuẩn nén H.265, H.264, MJPEG (chuẩn nén H.265 tiết kiệm 40% ổ cứng lưu trữ so với H.264)

- Framerate Max. 20fps@4M, Max. 30fps@2M

- Tính năng Wisestream giúp tiết kiệm 75% băng thông khi kết hợp H.265 và 45% băng thông khi kết hợp chuẩn nén H.264.

- Tính năng Hallway view (Rotate 90˚/270˚)

- Tính năng LDC (Lens Distortion Correction)

- True WDR (120dB)

- Phá hiện chuyển động, tự động lấy nét, chống giả mạo (Tampering)

- Hỗ trợ Audio-in, Alarm-in/out

- Hỗ trợ lưu trữ (micro SD/SDHC/SDXC 128GB, NAS)

- Nguồn điện PoE/DC Dual Power

- Tiêu chuẩn IP66/IK10 (sử dụng trên camera lắp ngoài trời outdoor)

- Thiết kế nhỏ gọn, đẹp tinh tế, mẫu mã đa dạng

Một số mẫu sản phẩm tiêu biểu camera samsung Wisenet Q

Camera samsung Wisenet Q có mẫu mã đa dạng như camera bán cầu, camera hồng ngoại, camera chống va đập pháp hoại (vandal)..sản phẩm phù hợp lắp đặt camera trong nhà hoặc ngoài trời ở những nơi như camera cho ngân hàng, siêu thị, trung tâm điện máy, cửa hàng tạp hóa, căn hộ, biệt thự, giao thông công cộng...cho chất lượng hình ảnh độ nét cao với mức giá hợp lý.

Camera samsung wisenet Q mẫu mã

Tiết kiệm 75% băng thông khi sử dụng công nghệ Wisestream & H.265

Camera samsung Wisenet Q truyền hình ảnh qua mạng cực kỳ hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Wisestream. Công nghệ Wisestream sử dụng trên camera samsung giúp tiết kiệm 75% băng thông sử dụng khi kết hợp chuẩn nén H.265 và 50% băng thông khi sử dụng kết hợp chuẩn nén H.264 so với việc chỉ sử dụng chuẩn nén H.264 như các camera khác.

Công nghệ Wisestream

Tính năng lấy nét tự động trên camera samsung dòng Wisenet Q

Tất cả sản phẩm thuộc dòng camera samsung Wisenet Q đều được hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển tối tưu tiêu cự camera samsung wisenet thủ công qua mạng (dòng sản phẩm camera samsung tiêu cự động 4 megapixel varifocal). Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức vận hành hệ thống camera. 

Tính năng tự động lấy nét Defocus detection camera samsung wisenet Q

Cho phép lựa chọn ống kính - Lens Options

Dòng sản phẩm camera quan sát samsung Wisenet Q có nhiều loại ống kính khác nhau như 2.8mm, 3.6mm và 6.0mm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ví trí lắp đặt camera quan sát thực tế bạn có thể thoải mãi lựa chọn ống kính phù hợp cho yêu cầu của minh. 

Tính năng Lens options camera samsung wisenet q


TÍNH NĂNG HALLWAY VIEW THEO DÕI KHU VỰC CÓ HÌNH DẠNG THẲNG ĐỨNG

Trong trường hợp ví trí lắp đặt camera quan sát có không gian hạn chế theo chiều thẳng đứng như hành lang, ngõ, hẻm, đường hầm, lối đi..nếu sử dụng camera quan sát thông thường thì camera sẽ lưu hình ảnh ở những khu vực không cần thiết ví dụ hình ảnh bức tường làm tiêu tốn băng thông và ổ cứng lưu trữ không. Bằng cách sử dụng tính năng Hallway view sẽ chuyển hình ảnh về tỉ lệ 3 : 4 và 9 : 16 sẽ giúp tối đa hóa chất lượng hình ảnh camera theo dõi thu được theo chiều dọc.Hallway view camera samsung wisenet lite

TÍNH NĂNG LDC (LENS DISTORTION CORRECTION) GIẢM SỰ BIẾN DẠNG, MÉO HÌNH

Hình ảnh thu được từ camera quan sát thường bị bóp méo biến dạng ở nhất là những vị trí có dạng đường thẳng sẽ bị cong đi khi thu vào camera điều này gây ra sự khó chịu khi quan sát và làm hình ảnh trở nên kém chất lượng. Rất may, camera quan sát samsung Wisenet Q được trang bị tính năng cực kỳ hữu ích này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng hình ảnh và có trải nghiệm tốt hơn khi theo dõi hình ảnh qua camera.

Tính năng LDC Lens Distortion Correction trên camera samsung


CAMERA SAMSUNG WISENET Q CHUYÊN CHO CÁC ỨNG DỤNG NHỎ VÀ TRUNG BÌNH

Camera giá rẻ samsung wisenet q giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề phải đối mặt hàng ngày khi triển khai lắp đặt camera cho các ứng dụng cỡ vừa và nhỏ.

- Sử dụng camera samsung Wisenet Q kết hợp với PoE NVR giúp giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát của bạn trở nên dễ dàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

- Bạn có thể lắp đặt camera samsung giá rẻ Wisenet Q ở cửa ra vào, bãi đỗ xe, hành lang, lối đi, thang máy...

Giải pháp lắp đặt camera chính hãng giá rẻ samsung Wisenet Q giúp bạn tiết kiệm chi phí và tạo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và khách hàng của bạn.


Camera samsung Wisenet Q





Xem thêm: Cập nhật danh sách camera samsung Wisenet Q


Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi