Công nghệ WDR trong camera Wisenet - Hanwha Techwin

Ngày nay, khi nhắc đến hệ thống an ninh, camera giám sát, ta thường hay nghe đến cụm từ WDR. Vậy WDR trong hệ thống camera giám sát có nghĩa là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và nghiên cứu về thuật ngữ này nhé!

1. WDR nghĩa là gì?

   WDR là cụm từ viết tắt của Wide Dynamic Range, đây là công nghệ được tích hợp trong camera giám sát nhằm mục đích cân bằng ánh sáng. Công nghệ này có tác dụng giúp cho hình ảnh camera thu được rõ nét hơn trong những trường hợp mà trong cùng một khung hình sẽ xuất hiện những điểm rất sáng và rất tối đối lập nhau. Nói một cách dễ hiểu thì WDR là công nghệ được tích hợp vào camera để caemra có thể tự động điều chỉnh, chống ngược ánh sáng, cân bằng ánh sáng và vùng tối để hình ảnh hài hòa hơn. Tính năng WDR cho phép bạn điều chỉnh được độ tương phản phù hợp với môi trường lắp đặt. 

2. Công nghệ WDR trong camera Wisenet - Hanwha Techwin

   Hiệu suất tuyệt đối công nghệ WDR trong camera Wisnenet - Hanwha Techwin được thực hiện được nhờ chipset Wisenet 5, SoC (System on Chip) mới nhất được phát triển từ nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất chất bán dẫn. Nó có thể tạo ra hình ảnh tự nhiên mà không làm mất thông tin ngay cả khi trong môi trường xấu nhất, chẳng hạn như khi nền sáng hơn đối tượng chính, khi bóng râm dày được tạo ra do ánh sáng mạnh hoặc khi có một khoảng cách lớn về độ sáng màn hình. Ngoài ra, chip Wisenet 5 có khả năng làm giảm đáng kể hiệu ứng của vật khi đang chuyển động, đây là điểu mà WDR trong camera thông thường không có.

3. Chip Wisenet 5 trong camera Wisenet - Hanwha Techwin

Hiện nay, dòng Caemera Wisenet series X của Hanwha Techwin Hàn Quốc nhà máy sản xuất tại Việt Nam được trang bị chip Wisenet 5, chip này giúp hiệu suất WDR đạt hiệu quả cao nhất với độ lợi lên đến 150dB, chip tốt nhất trên toàn cầu ở thời điểm hiện tại.

Loại bỏ tác động của chuyển động.

WDR thuộc dòng camera Wisenet X của Hanwha Techwin đã phát triển và ứng dụng công nghệ loại bỏ tạo tác chuyển động để khắc phục điểm yếu quan trọng của phơi nhiễm biến đổi WDR. Đây là một công nghệ để phát hiện và phân tích chính xác chuyển động trong một hình ảnh và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tạo ra hình ảnh tự nhiên nhất của khu vực được phát hiện.

        a. Camera thường                                              b. WDR 150dB Wisenet




Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi