Siêu trộm Hồ Nhựt Nhứt bị bắt nhờ lắp đặt camera giám sát

Siêu trộm Hồ Nhựt Nhứt bị bắt nhờ lắp đặt camera giám sát

Siêu trộm Hồ Nhựt Nhứt có 3 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản, nạn nhân lần này là cửa hàng điện thoại đã lắp đặt camera giám sát ghi hình lại sự việc. 


Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì hôm qua ngày 29/11 cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt giam bị can Hồ Nhứt Nhựt (26 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, Huyện Thanh Bình, Tỉnh Đồng tháp) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hình ảnh do nạn nhân cung cấp ghì hình được bởi camera giám sát được lắp đặt trong cửa hàng điện thoại Duy Tuấn, lợi dụng lúc ngủ trưa vắng người Hồ Nhứt Nhựt đã lẻn vào và lấy trộm 7 triệu đồng rồi bỏ trốn.


Rất may, nạn nhân khi ngủ dậy phát hiện ra sự việc đã kịp thời trình báo công an và cung cấp bằng chứng là video quay lại từ camera an ninh, giúp cơ quan điều tra nhanh chóng khoanh vùng đối tượng và tiến hành truy bắt siêu trộm này. 


Khi ngủ dậy, chủ cửa hàng phát hiện mất trộm tài sản nên kiểm tra camera an ninh và phát hiện có người đột nhập nên báo cảnh sát. Qua truy xét, cảnh sát đã tìm ra Nhứt và tạm giữ điều tra. Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận mới ra tù không có nghề nghiệp ổn định nên đi trộm cắp sống qua ngày.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi