Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Ngày 12 tháng 4 năm 2018, Công ty cổ phần thiết bị An toàn Đại An kết hợp cũng hãng camera Hanwha Techwin tổ chức hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018 tại Hà Nội.

Đến tham dự buổi hội thảo về phía hãng Hanwha Techwin có ông Yu, Jinseok trưởng chi nhánh Hanwha Techwin tại Singapore, ông Tạ Quang Huy đại diện Hanwha Techwin tại Việt Nam. Về phía công ty Đại An có Ông Phùng Mai Thanh chủ tịch hội đồng quản trị, lãnh đạo các trưởng, phó phòng kinh doanh, kỹ thuật... và đông đảo kỹ thuật viên, nhân viên công ty. 

1. SẢN PHẨM ĐA DẠNG, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU

Thông qua buổi hội thảo ông Yu, Jinseok đại diện cho hãng Hanwha Techwin giới thiệu về các dòng sản phẩm nổi trội của hãng. Hanwha Techwin có dải sản phẩm rộng từ các ứng dụng cỡ nhỏ như quy mô hộ gia đình, cửa hàng... đến các giải pháp camera an ninh cho bệnh viện lớn, trường học, giao thông, camera để quản lý tình hình an ninh trật tự trên địa bàn các tỉnh, quận, huyện...

sản phẩm đa dạng

Ông Yu, Jinseok giới thiệu về các dòng sản phẩm của hãng


Sản phẩm đa dạng

Khách tham quan các giải pháp camera hãng Hanwha Techwin mang tới hội thảo

Sản phẩm đa dạng

Trình bày giải pháp camera an ninh của hãng với khách mời tham dự hội thảo


Sản phẩm đa dạng

Giải pháp camera mắt cá và phần mềm SSM Pro của hãng

2. HỖ TRỢ KINH DOANH VÀ KỸ THUẬT NHANH CHÓNG, CHẤT LƯỢNG CAO

Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhà phân phối ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Hanwha Techwin luôn có đội ngũ hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật nhanh chóng, chất lượng cao tại Việt Nam và cấp cao hơn tại Singapore. Như vậy, khách hàng khi làm việc với Hanwha Techwin sẽ được hỗ trợ gần như ngay lập tức với chất lượng cao nhất đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu kỹ thuật ở cấp độ cao.

Công ty cổ phần thiết bị an toàn Đại An là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Hãng từ Năm 2018 với đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh được đào tạo đình kỳ của hãng sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng.


Ông phùng mai thanh chủ tịch hđqt


Ông Tạ Quang Huy Hanwha techwin vietnam


Khách tham dự hội thảo

ky thuat vien


Sản phẩm đa dạng

Các kỹ thuật viên tư vấn và giới thiệu giải pháp cụ thể cho các vị khách mời.

3. NHÀ MÁY SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Vào ngày 20.4.2017, tập đoàn Hanwha đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy Hanwha Techwin Security tại khu công nghiệp Quế Võ, TP. Bắc Ninh, Việt Nam. Dự án nhà máy Hanwha Techwin Security (Bắc Ninh) chuyên về sản xuất mạch điện tử, camera quan sát (CCTV), chip điện tử, thiết bị lưu trữ… tổng vốn đầu tư 100 triệu USD (tương đương gần 2.300 tỉ đồng), với diện tích khoảng 6 ha.

Nhà máy Hanwha Techwin đi vào hoạt động sẽ là bước ngoặt lớn cho thị trường Camera an ninh nói chung và sản phẩm camera Wisenet của hãng tại Việt Nam nói riêng. Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ chú trọng phát triển thị trường thiết bị an ninh tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực camera quan sát.

Hanwha techwin x


Hoi thao hanwha techwin

Ông phùng đức hùng đại an


Yu, Jinseok hanwwha techwin singapore

4. TRAO CHỨNG NHẬN ĐẠI LÝ XUẤT SẮC

Đánh giá cao nỗ lực và những thành tích đạt được của các đại lý trong thời gian vừa qua. Công ty Đại An và đại diện hãng Hanwha Techwin Security trao quà và giấy chứng nhận đại lý xuất sắc cho các đối tác để ghi nhận những đóng góp quý giá của đối tác với sự phát triển chung của thương hiệu.


Công ty Đại An tự hào là nhà phân phối lắp đặt camera quan sát samsung (Hanwha Techwin) ủy quyền chính hãng 10 năm (từ 2008), đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã triển khai nhiều giải pháp camera từ nhỏ đến lớn trên khắp toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quang Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Đinh, Huế...



Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi