Công ty Đại An tổ chức chương trình mời các Đại lý tham quan nhà máy Hanwha Techwin Security Việt Nam

Hanwha techwin security viet nam

Ngày 10/07/2018 Công ty Đại An kết hợp với Hanwha Techwin tổ chức chương trình mời các Đại lý tham quan nhà máy Hanwha Techwin Security Việt Nam tại Bắc Ninh. Các Đại Lý và khách hàng có cơ hội tham quan quy trình sản xuất, chiêm ngưỡng các sản phẩm mới nhất đặc biệt tham quan hệ thống giám sát an ninh trang bị tại Nhà máy đồng thời tham dự buổi hội thảo do đại diện cao cấp của công ty trực tiếp thuyết trình.

Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức bởi nhà phân phối cao cấp của hãng Hanwha Techwin (Công ty Đại An) kể từ khi nhà máy được vận đưa vào vận hành và sản xuất nhằm nâng cao sự gắn kết giữa Đại lý với Nhà sản xuất đồng thời là cơ hội để tham quan và xem thực tế hệ thống camera an ninh mà Đại An triển khai lắp đặt và vận hành tại Nhà máy của hãng.

Ông Phùng Mai Thanh chủ tịch hội đồng quản trị công ty Đại An cho biết sắp tới sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi hội thảo và tham quan hơn nữa giúp các khách hàng thân thiết và đối tác của công ty có cơ hội hợp tác lâu dài và đón đầu xu thế trong ngành CCTV bằng việc tiếp cận các công nghệ mới nhất từ nhà máy và các chuyên gia đầu ngành.

Tham quan nhà máy hanwha techwin


Tham quan nhà máy hanwha techwin


Trong chuyến đi tham quan lần này các đối tác được công ty dẫn đi tham quan khu vực sản xuất của nhà máy, các trang thiết bị cũng như quy trình, quá trình vận hành từ khâu nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng đều được tuân thủ hết sức nghiêm ngặt đảm bảo chất lương hàng hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu của nhà máy Hanwha Techwin Security Bắc Ninh.

Tham quan nhà máy hanwha techwin



Khi tham quan khu vực phòng trưng bày các đại lý sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ các dòng sản phẩm mới nhất, các sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện cùng xem trình chiếu và giới thiệu công nghệ cao cấp trang bị trên từng sản phẩm camera an ninh và các thiết bị khác do nhà máy sản xuất.

Tham quan nhà máy hanwha techwin

Ngoài ra, các Đại lý và khách hàng được họp bàn và nghe giới thiệu trực tiếp với đại diện Nhà máy để hiểu rõ về chi tiết quá trình sản xuất cùng với các công nghệ tiên tiến nhất của Nhà máy Hanwha Techwin Security Bắc Ninh. Tất cả nhằm mục tiêu tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường.

Tham quan nhà máy hanwha techwin

Công ty Đại An là nhà phân phối ủy quyền chính thức Camera Samsung (Wisenet Samsung) từ Năm 2008. Hiện tại, Hanwha Techwin Security có 3 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Quế Võ Bắc Ninh, nhà máy tại Việt Nam  có quy mô lớn nhất với doanh thu dự kiến khoảng 40 triệu USD/ năm, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu và xuất khẩu đi toàn thế giới. 


Xem thêm:

Công ty Đại An tham dự "2018 Hanwha Techwin Partner Conference" ở JeJu Hàn Quốc

Hội thảo Hanwha Techwin X'Perience Day 2018

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi