Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm dự án sản xuất linh kiện động cơ máy bay của Hanwha Aero Engines Hàn Quốc

Sáng nay, ngày 22/2/2018 Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc đã đến thăm dự án sản xuất linh kiên và động cơ Máy bay của Hanwha Aero Engines Hàn Quốc. Với vốn đầu từ 200 triệu Usd, dự kiến sau 2 tháng nữa nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động. 


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng các dự án công nghệ cao như thế này là làm cho khu công nghệ cao Hòa Lạc có tin vui sau nhiều năm. Song nhân dân và giới khoa học đặt kỳ vọng rất lớn vào khu này sẽ tạo nên tiềm lực khoa học và công nghệ cho đất nước.


Ví như khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh cùng triển khai cách đây 20 năm nhưng đến nay đã xuất khẩu được 12 tỷ usd. Do đó, Chính phủ rất quan tâm đến dự án sản xuất linh kiên máy bay của hãng Hanwha Techwin, vì thế không thể để chính phủ mất niềm tin. 

Công ty cổ phần thiết bị An toàn Đại An là đối tác duy nhất ở Việt Nam chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ hệ thống giám sát an ninh cho này máy như hệ thống camera quan sát, bộ điều khiển ra vào và các thiết bị liên quan đến việc giám sát an ninh và vận hành nhà máy.


Thông tin dự án:

Dự án sản xuất linh kiện động cơ máy bay của Hanwha Aero Engines có tổng mức đầu tư 200 triệu USD (chưa bao gồm giai đoạn mở rộng). Ngày 21/9, Công ty Hanwha (Hàn Quốc) tổ chức lễ khởi công nhà máy Hanwha Aero Engines tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội). Đây là dự án đầu tư đầu tiên tại Việt Nam liên quan đến ngành công nghiệp động cơ hàng không.


Xem thêm:

Lễ khởi công nhà máy Hanwha Techwin tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh

Hanwha Techwin tặng giải thưởng tăng trưởng tốt nhất 2016 cho Công ty Đại An

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ Kỹ thuật viên ngành CCTV


Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Ms. Sen - 0904 823 982

Mr. Tùng - 0982 361 954

Mr. Lâm - 0989 207 356

-

Đối tác và khách hàng của chúng tôi